Đừng quên cách tắm trắng bằng cám gạo tại nhà vô cùng đơn giản

Đừng bao giờ bỏ quên cách tắm trắng bằng cám gạo tại nhà vô cùng đơn giản nhé! Bạn viết dưới đây sẽ giúp bạn bật tone da chỉ với vài bước vô cùng đơn giản.


Trong cám gạo có chứa chất Gamma oryzanol có khả năng chống oxy hóa cao, ngăn chặn sự lão hóa da nhanh chóng đồng thời tạo lớp chắn bảo vệ da bạn khỏi những tác nhân do ánh nắng mặt trời và môi trường bên ngoài gây nên. Ngoài ra cám gạo còn chứa lượng vitamin E lớn giúp làn da sáng hồng, đều màu và căng tràn sức sống.

Cách tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi không đường

Cách thực hiện: Rất đươn giản với công thức tắm trắng này, bạn chỉ cần trộn đều  sữa tươi không đường và cám gạo với tỷ lệ vừa đủ để tạo nên hỗn hợp sánh mịn.

Bạn thoa đều hỗn hợp trên lên toàn bộ cơ thể và massage khoảng 20 phút rồi tắm sạch với nước mát để se khít lỗ chân lông và làm mềm da hiệu quả.

Nên thực hiện công thức này 2-3 lần/ tuần để làn da được trắng hồng nhanh nhất.

Cách tắm trắng tại nhà bằng cám gạo + mật ong

Cách thực hiện : Bạn cần lấy một lượng cám gạo vừa đủ cho vào bát con, sau đó trộn thêm 1 ít mật ong sao cho tạo thành hỗn hợp hòa quyện và chắt vào nửa quả chanh tươi.

Sau khi làm xong hỗn hợp trên, bạn thoa đều lên khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng sau đó thư giãn khoảng 30 phút thì tắm lại với nước sạch.

Công thức tắm trắng bằng cám gạo rất tiết kiệm về chi phí nhưng lại tốn nhiều công sức và hiệu quả đạt được không cao. Thẩm mỹ viện Lilia đã mang vềcông nghệ tắm trắng Nhật Bản vô cùng hoàn hảo, giúp làn da trắng hồng, đều màu và đẹp vĩnh viễn với thời gian.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét