Cách trị mụn cóc bằng tỏi dễ hơn bao giờ hết

Tỏi được coi là nguyên liệu không thể thếu trong mỗi gian bếp của gia đình Việt, nhờ tính nóng và sát khuẩn cao nên tỏi được biết đến với nhiều công dụng hữu ích. Thế những để trị mụn cóc bằng tỏi thì có lẽ không phải ai cũng biết.



Mụn có trên da nhìn thì có vẻ rất nguy hiểm nhưng thực chất mụn cóc cũng là loại mụn lành tính, thế nhưng khiến bạn rất khó chịu và mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó nếu mụn cóc không được điều trị kịp thời thì khả năng lây lan rất nhanh.

Trong củ tỏi chứa hàm lượng lớn các chất hoạt tính như azooene, diallil và hoạt chất lưu huỳnh cao có khả năng tiêu diệt được những vi khuẩn gây hại và sát khuẩn cao. Bên cạnh đó tỏi còn có rất nhiều tác dụng làm đẹp da, tăng sức đề kháng cho cơ thể và giúp điều trị mụn cóc hiệu quả.

Cách trị mụn cóc bằng tỏi

Bạn thể trị mụn cóc bằng tỏi rất đơn giản, sau khi bạn đã làm sạch vùng bị mụn cóc, bạn thái lát mỏng tỏi rồi đắp trục tiếp lên nốt mụn cóc để khoảng 10 phút.

Lưu ý: bạn không nên để tỏi trên da quá lâu , vì tính nóng của tỏi sẽ khiến da bạn bị phồng rộp.
Ngoài ra bạn có thể giã nhỏ 2-3 tép tỏi trộn với 1 thìa mật ong rồi đắp lên nốt mụn và dùng băng gạt cố định lại. Sau khoảng 10 phút thì tháo ra và rửa sạch.

Thực hiện đều công thức trị mụn cóc với tỏi 2-3 lần/ tuần để nốt mụn biến mất hoàn toàn khỏi da.

Tuy nhiên nếu bạn muốn nhanh chóng loại bỏ mụn cóc mà không phải mất nhiều công sức thì bạn nên tìm một liệu pháp phù hợp. Thẩm mỹ viện Lilia tự hào là địa chỉ điều trị mụn cóc bằng công nghệ Oxy-genuy tín, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong quá trình hoàn thiện vẻ đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét