Lạ mà quen với công thức trị tàn nhang từ thiên nhiên

Trị tàn nhang bằng phương pháp thiên nhiên có lẽ cũng không xa lạ gì với những người bị tàn nhang lâu năm, thế những có những công thức vừa lạ vừa quen mà không phải ai cũng biết.


Trị tàn nhang bằng củ cải trắng

Cách thực hiện: Bạn cần rửa sạch củ cải rồi xay nhuyễn lấy nước cốt, bỏ bã. Bạn cần rửa mặt sạch trước khi thoa hỗn hợp trên lên da, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Bạn nên thực hiện 1-2 lần/ ngày để cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt nhất. môi trái tim

Trị tàn nhang bằng quả cam

Rất đơn giản để thực hiện công thức tri tàn nhang bằng quả cam, bạn chỉ cần trộn đều nửa quả cam với lượng sữa tươi không đường vừa đủ. Thoa lên da mặt sau khi đã tẩy da chết khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy các vết nám mờ đi rõ rệt, trả lại cho bạn làn da tươi trẻ, sáng hồng.

Trị tàn nhang bằng củ cà rốt

Bạn dùng nước ép cà rốt nguyên chất đắp lên vùng da bị tàn nhang khoảng 25 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận làn da sáng hồng hết tàn nhang đáng ngạc nhiên.

Cách trị tàn nhang bằng thiên nhiên cần ở bạn sự kiên trì và mất rất nhiều thời gian, công sức, thế nhưng cũng chỉ là giải pháp tạm thời mà không thể trị dứt điểm. Thẩm mỹ viện Lilia tự hào mang đến bạn công nghệ trị tàn nhang Matrixell hiện đại nhất, mang đến hiệu quả 80% chỉ sau 1 liệu trình duy nhất.


Để được tư vấn hãy liên hệ thẩm mỹ viện Lilia :0978.48.6666.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét