Nguyên nhân không ngờ và cách trị mụn đầu đen tận gốc

Bạn đã tìm đến nhiều phương pháp để điều trị mụn đầu đen đáng ghét nhưng không hiệu quả, bởi lẽ bạn vẫn chưa tìm được nguyên nhân tận gốc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách trị mụn đầu đen tận gốc nhé!


Nguyên nhân gây nên mụn đầu đen trên da

Yếu tố di truyền

Có lẽ không ai trong chúng ta nghĩ rằng mụn đầu đen lại có yếu tố di truyền đúng không? Thế nhưng một số nghiên cứu của các chuyên gia cho biết mụn đầu đen xuất hiện ở thế hệ bố, mẹ thì đến đời con cái sẽ bị di truyền và mắc phải.

Yếu tố thời tiết, môi trường

Đây chính là nguyên nhân gốc rễ gây ra mụn đầu đen, đặc biệt ở những nơi có khi hậu nóng và ô nhiễm. Trong không khí chứa nhiều khói bụi gây nên viêm nhiễm, bí tắc lỗ chân lông nên khiến mụn đầu đen tấn công kịch liệt.

Yếu tố ăn uống và chế độ sinh hoạt

Việc sử dụng quá nhiều các thực phẩm cay nóng, thừa dầu mỡ và chứa hàm lượng lớn chất kích thích khiến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, sẽ khiến da đổ nhiều mồ hôi tiết nhiều dầu và gây nên mụn đầu đen. trị mụn đầu đen bằng cơm nóng

Cách trị mụn đầu đen tận gốc Laser Spectra


Cách trị mụn đầu đen tận gốc Laser Spectra xuất hiện tại thẩm mỹ viện Lilia đã giúp những người bị mụn đầu đen lâu năm lấy lại vẻ ngoài rạng rỡ. Với những ưu điểm vượt trội tác động trực tiếp vào ổ mụn, phá bỏ màng bọc và tiêu diệt tận gốc nguyên nhân gây mụn. Bên cạnh đó công nghệ trị mụn tận gốc Laser còn giúp điều tiết và cân bằng lượng dầu dưới da khiến cách điều trị mụn đầu đen tận gốc đạt hiệu quả tối đa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét