Mách bạn kinh nghiệm trị tàn nhang vĩnh viễn bằng lá trầu không

Lá trầu không từ lâu dã được biết đến là công dụng vệ sinh vị trí kín, khiến giảm mụn nhọt, rôm sảy cho trẻ em , nhưng việc trị tàn nhang bằng lá trầu không khôn cùng hiệu quả thì ko phỉa người nào cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm trị tàn nhang bằng lá trầu ko vĩnh viễn nhé !



Trị tàn nhang bằng lá trầu ko + muối sạch

cách thực hiện: Bạn lấy lá trầu ko xay nhuyễn rồi cho thêm vài hạt muối sạch vào đun cùng cho đến khi hỗn hợp trên sủi bọt.

làm cho sạch da mặt trước khi xoa hỗn hợp lên da mặt, để hỗn hợp trên bớt hot thì thoa lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.

Kiên trì thực hiện công thức này hàng ngày, từ 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da.

Trị tàn nhang bằng lá trầu ko + bột nghệ

cách thực hiện: Bạn nên rửa sạch lá trầu không, sau ấy nghiền nát và trộn có tinh bột nghệ để tạo thành hỗn hợp sánh mịn vừa phải.

Bạn nên khiến sạch da mặt sở hữu những bước tảy da chết và rửa mặt bằng sữa chuyên áp dụng. thoa 1 lớp mỏng hỗn hợp trên lên da khoảng 25 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

thực hành đều 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy kích thước các vết tàn nhang giảm đi đáng đề cập.

phương pháp trị tàn nhang bằng lá trầu không tiết kiệm được hồ hết giá bán nhưng lại rất mất thời kì và hiệu quả đạt được phải trải qua thời gian dài. hiện nay , thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu rất thành công công nghệ trị nám tàn nhang FFP Celltoning giúp loại bỏ 80% nám, tàn nhang ngay sau lần đầu tiên, đem lại kết quả trị tàn nahng vĩnh viễn.

Để nhận được tư vấn và trải nghiệm nhà cung cấp trị nám tàn nhang FFP hãy địa chỉ tới hotlinethẩm mỹ viện Lilia: 0978.48.6666.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét