Bài tập cho cách nâng mũi tại nhà siêu đơn giản

Không phẫu thuật, không đau đớn, bạn vẫn cải thiện chiếc mũi to bè của mình chỉ với một bài tập cho cách nâng mũi tại nhà siêu đơn giản.


Cách nâng mũi tại nhà với việc massage

Phương pháp nâng mũi tại nhà mỗi ngày bằng việc sử dụng ngón tay masage sẽ mang lại kết quả mà bạn rất kinh ngạc đấy. thu nhỏ cánh mũi 

Cách thực hiện:

Bạn sử dụng đầu ngón trỏ và ngón giữa sat vào nhau, đặt ngón tay bạn vào phần chân của cánh mũi nhấn mạnh và đẩy mạnh theo hướng ra đầu mũi.

Sau đó dùng hai ngón tay này ép sống mũi và đẩy mạnh lên phía trên vùng chân mày. Thực hiện đều đặc cách này này mỗi ngày để cải thiện mũi, giúp mũi đỡ to và nâng cao sống mũi hiệu quả.

Cách nâng mũi tại nhà với bài tập yoga

Bài tập sau đây là bài tập đơn giản nhất với cách thở một bên khiến dáng mũi cải thiện đáng kể.

Cách thực hiện:

Bạn dùng ngón tay cái ấn nhẹ nhàng vào phần lỗ mũi bên phải, sau đó thì thở đều bằng lỗ mũi bằng lỗ mũi bên trái, thực hiện trong vòng 10 nhịp thở thì đổi bên . Cách thực hiện này tuy đơn giản nhưng lại rát hiệu nghiệm, nếu kiên trì bạn sẽ thấy kết quả vô cùng ngạc nhiên.

Bài tập nâng mũi tại nhà rất đơn giản và dễ thực hiện nhưng kết quả đạt được cần kiên trì và chỉ có tác dụng với những người mà khuyết điểm ở mức nhẹ còn với những người không thể cải thiện thì cần tìm đến phương pháp giải phẫu.

Tại thẩm mỹ viện Lilia, phẫu thuật nâng mũi S line mới nhất giúp bạn hoàn chỉnh chiếc mũi nhiều khuyết điểm, thu nhỏ cánh mũi bằng sử dụng sụn tự thân an toàn và hiệu quả vĩnh viễn.


Liên hệ hotline để được tư vấn: 0978.48.6666.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét