Lựa chọn số 1 cho việc điều trị nám tận gốc

Với sự hội tụ công nghệ đỉnh cao, vượt trội trong việc điều trị da, công nghệ điều trị nám siêu vi tế bào mầm FFp Celltoning xứng đáng là lựa chọn số 1 cho việc điều trị nám tận gốc.



Công nghệ điều trị nám FFP Celltoning là gì?

Công nghệ điều trị nám FFP là công nghệ số 1 cho việc điều trị  nám với bước sóng tiêu chuẩn giúp tăng sự sản sinh collagen nhằm cải thiện cấu trúc da và trị nám hiệu quả nhất. Sựu kết hợp chỉ có ở công nghệ trị nám FFP là việc sử dụng siêu vi tế bào mầm AF2 để khiến quá trình điều trị nám được tăng gấp đôi.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị nám FFP Celltoning

Chỉ với lần đầu tiên thực hiện điều trị nám công nghệ FFP Celltoning bạn đã cso thể loại bỏ đến 80% các vết thâm nám trên khuôn mặt. Với thời gian phát sung cực ngắn cho phép quá trình điều trị nán tận gốc đạt hiệu quả cao và trên diện rộng.

Nhờ sự tác động của tia laser giúp làm giảm nguy cơ tăng sắc tố gây hại lên đến 300% và hiệu quả điều trị đạt được lên đến 200%, đột phá hơn các loại laser thông thường khác.

Diện tích điểm của máy điều trị nám FFP rất lớn, cho phép xuyên sâu vào da để tăng khả năng điều trị nám, bên cạnh đó không hề làm giảm chức năng chính của da khiến làn da trở nên tươi sáng và đều màu hơn.

Thẩm mỹ viện Lilia tự hào là địa chỉ độc quyền của công nghệ trị nám FFP Celltoning giúp làm giảm chiều dài của nám. ức chế sự phát triển trở lại của nám ngay lần đầu sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét