20 phút thần thánh để thu nhỏ vùng kín như thời con gái

Chỉ với một quy trình vô cùng nhanh chóng, đơn giản và độ an toàn cao, công nghệ thu nhỏ vùng kín Matrixell tại thẩm mỹ viện Lilia sẽ giúp bạn chỉ sau 20 phút bạn sẽ có vùng kín nhỏ nhắn như thời con gái.


Công nghệ thu nhỏ vùng kín Matrixell là gì?

Công nghệ Matrixell làm công việc kích thích sản sinh collagen ở lớp niêm mạc đồng thời cải thiện khả năng đàn hồi của ống âm đạo tạo độ se khít hoàn hảo cho âm đạo mà không bề có bất kỳ xâm lấn gì đến hệ thần kinh ngoại biên. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp giảm tối đa các nếp nhăn, tăng tiết nhờn, hồng âm đạo một cách tối đa. môi trái tim đẹp

Ưu điểm thu nhỏ vùng kín?

Chỉ với 20 phút, không chảy máu, không đau đớn, không phẫu thuật bạn đã thực sự được trẻ hóa vùng âm đạo như thời con gái.

Công nghệ thu nhỏ vùng kín Matrixell còn cải thiện tối đa tình trạng khô âm đạo, phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoàn hảo.

Không chỉ thu nhỏ công nghệ Matrixell còn làm hồng, săn chắc môi lớn, môi bé một cách tự nhiên, trả lại cho bạn vùng kín như thời con gái.

Cách chăm sóc sau khi thu nhỏ vùng kín Matrixell

Sau khi thực hiện quá trình thu nhỏ vùng kín bạn cần kiêng hẳn việc quan hệ vợ chồng trong thời gian quy định của bác sĩ. phẫu thuật nâng ngực nội soi

Nên thực hiện các hoạt động đi lại nhẹ nhàng trong thời gian mới hoàn thành điều trị.
Đặc biệt không nên để nước dính vào khu vực mới làm sau 1 ngày vừa làm dịch vụ.


Thẩm mỹ viện Lilia, tự hào là địa chỉ làm đẹp với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ thu nhỏ vùng kín an toàn và hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét