Cách trị sẹo lồi hiệu quả do tai nạn

Tôi năm nay 30 tuổi, do một lần tai nạn tôi có bị thương ở chân, vết thương đấy lâu ngày giờ thành sẹo lồi rất to ở chân, sinh con xong mọi thứ đã ổn nên giờ tôi đang tính đi điều trị sẹo lồi. Cách trị sẹo lồi hiệu quả do tai nạn của tôi theo công nghệ nào thì được thưa bác sĩ. Tôi cảm ơn.
(Thanh Mai – Hai Bà Trưng)

Trả lời:
Chào Thanh Mai,

Rất cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi – thẩm mỹ viện Lilia. Tai nạn với vết thương hở rất dễ để lại sẹo lồi. Sẹo lồi đó khi đã hình thành thì theo thời gian chúng vẫn ở đó không thể tan biến đi được, chính vì vậy mà nhiều chị em cũng đã đến thẩm mỹ tìm cách trị sẹo lồi lâu năm với các công nghệ tiên tiến.

Hiện nay căn cứ trên lý luận khoa học và trên những thành tựu của những phát kiến mới trong ngành Y khoa thẩm mỹ, chương trình trị liệu toàn diện là một phương thức điều trị mới kết hợp nhiều phương pháp mang lại kết quả cao cho việc điều trị sẹo. Và 2 công nghệ mới để điều trị sẹo rất được ưa chuộng hiện nay đó là:

Điều trị sẹo công nghệ Laser CO2 Fractional: Công nghệ CO2 Fractional hoạt động dựa trên tác dụng của các tia laser cực nhỏ xuyên qua da, giúp kích hoạt bề mặt da, đồng thời thúc đẩy tạo collagen giúp da khỏe mạnh, liền sẹo. Vì mô mềm trong da được tạo nên đa phần bởi nước nên công nghệ CO2 Fractional dễ dàng bóc tách các tổ chức mô da, từ đó loại bỏ sẹo nhanh chóng. Được FDA công nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với cơ thể con người, công nghệ điều trị sẹo Laser CO2 Fractional an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, không để lại biến chứng, xâm lấn sang các vùng da khác.

Ưu điểm:
- Khắc phục triệt để sẹo
- Mang đến làn da căng mịn, tươi mới
- Điều trị rạn da cho chị em sau sinh
- An toàn, không đau rát, không xâm lấn

Điều trị sẹo công nghệ Matrixell: Công nghệ Maxtrixell dùng năng lượng tần số vô tuyến có bước sóng 2940 nm điện tác động vào lớp biểu bì và mô của da, giúp cải thiện kết cấu, giảm rãnh nhăn, giảm thương tổn, đồng thời tái tạo bề mặt da, giúp loại bỏ hoàn toàn những vết sẹo (lồi, lõm, rỗ, thâm) cùng các tổn thương khác trên da.

- Khắc phục triệt để sẹo trên da
- Mang đến làn da căng mịn, tươi mới
- Điều trị rạn da cho chị em sau sinh
- An toàn, không đau rát, không xâm lấn

​Được FDA công nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với cơ thể con người, công nghệ điều trị sẹo Matrixell an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, không để lại biến chứng, xâm lấn.


  2 phương pháp này đều được rất nhiều chị em tin dùng ưa thích tại thẩm mỹ viện Lilia bạn có thể chọn cho mình phương pháp phù hợp để điều trị sẹo lồi của mình. Chúc bạn thành công và luôn vui vẻ. Nếu có điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với chuyên gia tư vấn với số hotline 0978 486 666 để được biết chi tiết hơn về dịch vụ trị sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét