Trẻ hóa da thế hệ mới bằng lăn kim tế bào gốc

Lăn kim tế bào gốc giúp trẻ hóa làn da đang được chị em phụ nữ săn lùng suốt thời gia. Bắt kịp xu hướng đó, thẩm mỹ viện Lilia đã áp dụng và giới thiệu đến mọi người bầng bài viết dưới đây. bí kíp làm hồng nhũ hoa


Lăn kim tế bào gốc trẻ hóa hóa da là cách giúp việc sản sinh collagen dưới da được thúc đẩy nhanh hơn. Kim được sử dụng để lăn trên da khiến da phản ứng với các mũi kim tạo ra các yếu tố lành da, trong đó chủ yếu là làm lành các vết thương do sẹo mụn để lại hay vết thương trên da.

Việc sử dụng kim lắn Scarlet là phương pháp sử dụng RF lưỡng cực giúp cho việc phân tách ít xâm lấn nhất đồng thời cung cấp nhiệt trực tiếp đối với cả hai lớp biểu bì và hạ bì của làn da.

Ưu điểm khi lăn kim trẻ hóa da tế bào gốc

Phương pháp lăn kim giúp cho làn da được trẻ hóa và phục hồi một cách nhanh chóng. Với việc sử dụng tế bào gốc có khả năng kích thích và tái tạo làn da bằng việc phân chia vô định không giới hạn để bổ sung cá dạng tế bào hoàn toàn khác nhau và tái tại và sản sinh tế bào mới làm làn da được trẻ hóa tối đa.

Phương pháp lăn kim chỉ tác động đến lớp da bên ngoài để điều trị những tổn thương của da nên không gây bất kỳ tổn thương nào cho cấu trúc da.


Thẩm mỹ viện Lilia tự hào là địa chỉ lăn kim tế bào gốc trẻ hóa da được các tổ chức y tế có thẩm quyền chứng nhận về quy trình và cơ sở vật chất đạt chuẩn. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm để lực chọn viện thẩm mỹ Lilia là người bạn đồng hành trên con đường làm đẹp vĩnh viễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét