Làm hồng nhũ hoa tại nhà hiệu quả lại an toàn

Mặc dù nhũ hoa là một vị trí rất nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ nhưng khi bị tham sạm lại rất ảnh hưởng tới sức khỏe và khiến cho cuộc sống gia đình bị đổi thay. Thẩm mỹ viện Lilia sẽ chỉ cho bạn các làm cho hồng nhũ hoa tại nhà an toàn và hiệu quả cao.


Làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng mật ong

Mật ong cất chất kháng khuẩn rất cao, cất phổ quát viatmin A giúp làm mềm và giảm thâm nhũ hoa hiệu quả.

Công thức cực kỳ đơn giản: bạn chỉ cần xoa trực tiếp mật ong ên vị trí nhũ hoa bị thâm rồi massage nhẹ nhõm cho các tinh chất từ mật ong thẩm thấu vào bên trong và làm sang màu nhũ hoa.

Để đạt được hiệu quả như ý bạn nên kiên trì tiêu dùng 3-4 lần/ tuần .

Làm cho hồng nhũ hoa tại nhà bằng dầu dừa

Trước lúc bôi dầu dừa bạn nên rửa sạch nhũ hoa mang nước ấm. thoa dầu dừa lên nhũ hoa để khoảng 20 phút rồi rủa lại có nước sạch. Hãy thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy nhũ hoa hồng lên rõ rệt.

Các cách làm hồng nhũ hoa tại nhà trên tuy rất tiết kiệm nhưng tốn gần như thời kì và công sức cu a bạn. Ngoài ra nhũ hoa bị thâm nặng thì liệu pháp khi không sẽ không phải là giải pháp bạn nên lựa chọn.

Mang sự phát triển của kỹ thuật khiến cho đẹp, thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu thành công quy trình chăm nom thu nhỏ và khiến cho hồng nhũ hoa bằng ánh sáng Bio- light. 1 sự phối hợp lý tưởng mang tác dụng thu nhỏ trị thâm vùng nhũ hòa và tinh chất khiến cho hồng vượt trội giúp nhũ hoa trở nên tươi tắn săn chắc và tươi trẻ hơn.

Liên hệ thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn : 0978.48.6666.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét