Phương pháp tạo hốc mắt sâu mới nhất

Có khả năng bạn đã được nghe qua về cách thức tạo hốc mắt sâu nhưng biết rõ về nó thì chắc chỉ sở hữu những chuyên gia. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu tất tần tật về cách này.


Áp dụng mỡ tự thân để cấy vào phần hốc mắt bị trùng, sâu do tuổi tác và những xuất xứ bên ngoài tác động vào khiến cho đôi mắt trẻ trung căng đầy hơn chính là cách tạo hốc mất sâu.

Ưu diểm của tại hốc mắt sâu

Mang việc tiêu dùng mỡ tự thân của chính cơ thể người dùng để cấy vào phần trũng của mắt đồng thời tạo nếp cho phần mí mắt bị kéo theo một phương pháp bất chợt nhất giúp cho vị trí da mắt căng mịn trẻ trung.

Mỡ tự thân được cấy vào trải qua quá trình lọc tác để khi đưa vào cơ thể là mỡ tinh khiết, sở hữu thê tồn tại hàng năm trong cơ thể mà không bị đào thải.

Phương pháp tạo hốc mắt sâu chỉ ảnh hưởng đến phần da bên ngoài của mắt nên không tác động tới thị lực cũng như giác mạc của mắt.

Trật tự phẫu thuật tạo hốc mắt sâu tại viện thẩm mỹ Lilia

Trước tiên, người mua sẽ nhận được sự thăm khám, kiểm tra thể trạng của mắt của bác sĩ. Nhận định, Phân tích để đưa ra phác đồ hợp lý nhất cho cặp mắt của từng người.

Tiếp theo, bác sĩ tiến hành xét nghiệm sức khỏe đồng thời lấy mỡ ra để tách chiết phần cặn bã.

Tiến hành gây tê cho người dùng để không với bất kỳ cảm giác đau đớn nào.

Tiến hành đưa mỡ vào phần hốc mắt để khiến đầy và tạo trục đường mí lý tưởng cho quý khách.

Vết mổ được đóng kín thẩm mỹ bằng chỉ tự tiêu nên rất an toàn, các bạn sẽ trở về những sinh hoạt bình thường sau lúc giải phẫu.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình, vui lòng địa chỉ tới hot line viện thẩm mỹ Lilia số 55 Tô Hiến Thành : 0978.48.6666.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét