Điều trị sẹo lồi lâu năm dứt điểm công nghệ cao?

Chào chuyên gia, cháu có vết sẹo lồi từ năm 15 tuổi cho đến nay là 10 năm, cháu đã điều trị sẹo lồi rất nhiều bằng phương pháp tự nhiên nhưng cũng không đem lại hiệu quả cao. Chuyên gia cho cháu hỏi hiện nay phương pháp nào điều trị sẹo lồi lâu năm là hiệu quả dứt điểm nhất ạ? Cảm ơn chuyên gia. (Thu Hiền – Chương Mỹ, Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Thu Hiền,
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Những vết thương trên da do các nguyên nhân khác nhau gây ra phần lớn là do không cẩn thận trong sinh hoạt hàng ngay gây ra nếu không được chăm sóc cẩn thận rất dễ để lại sẹo, vết sẹo lâu năm đó trở thành sẹo lồi lâu năm, tùy vào mức độ và thời gian mà sẹo lồi sẽ có hình dạng và kích thước khác nhau nếu không trị dứt điểm chúng sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ nhiều khi còn làm cho ngứa ngáy khó chịu, nhất là với những vị trí như trên mặt, chân hay tay sẽ làm bạn mất tự tin đi rất nhiều. chính vì vậy việc điều trị sẹo lồi lâu năm là rất cần thiết. Điều trị sẹo lồi lâu năm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn tất cả sẹo lồi, không đau rát, không biến chứng và an toàn tuyệt đối.

Công nghệ Laser CO2 Fractional điều trị sẹo như thế nào?

Công nghệ CO2 Fractional hoạt động dựa trên tác dụng của các tia laser cực nhỏ xuyên qua da, giúp kích hoạt bề mặt da, đồng thời thúc đẩy tạo collagen giúp da khỏe mạnh, liền sẹo. Vì mô mềm trong da được tạo nên đa phần bởi nước nên công nghệ Laser CO2 Fractional dễ dàng bóc tách các tổ chức mô da, từ đó loại bỏ sẹo nhanh chóng.

Ưu điểm khi điều trị sẹo lồi công nghệ Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Lilia

Khắc phục triệt để sẹo
Các bước sóng phá bỏ các loại sẹo khiến chúng không có khả năng tái phát trên da mà không gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh ngoại biên trên da.
Mang đến làn da căng mịn, tươi mới
Laser CO2 Fractional tác động tới quá trình tái tạo collagen, giúp mang lại sắc diện hoàn toàn mới trên da: không còn sẹo, hết sạch thâm, trắng mịn.
Điều trị rạn da cho chị em sau sinh
Không chỉ khắc phục triệt để sẹo trên da, Laser CO2 Fractional còn giúp hàn gắn, làm mịn các đứt gãy trong kết cấu da, giúp cải thiện đáng kể rạn da sau sinh.
An toàn, không đau rát, không xâm lấn
Được FDA công nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với cơ thể con người, công nghệ điều trị sẹo Laser CO2 Fractional an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, không để lại biến chứng, xâm lấn sang các vùng da khác.

Bạn đã được chúng tôi giới thiệu về công nghệ trị sẹo lồi hiệu quả và những ưu điểm của nó ở trên bạn đã hiểu 1 phần về công nghệ này. Hiện nay công nghệ này đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. còn điều gì thắc mắc bạn có thể gọi điện đến số điện thoại 0978 486 666 để được các chuyên gia tư vấn giúp bạn hoặc bạn cũng có thể trực tiếp đến 55A Tô Hiến Thành – Hà Nội để nghe tư vấn của các chuyên gia.

Chúc bạn thành công và luôn vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét