Điều trị sẹo lồi lâu năm trên mũi như nào?

Câu hỏi: cháu bị sẹo lồi ở trên mũi dài khoảng 2cm là do cháu bị ngã đập mặt xuống đường gây tổn thương vùng mũi, lâu ngày giờ nó thành sẹo, điều này làm cháu rất mất tự tin. Mũi người ta cao dáo đẹp thì mũi cháu lại tẹt và bị sẹo,  cháu muốn đi điều trị sẹo lồi lâu năm để chiếc mũi đỡ xấu xí hơn.  Nhờ bác sĩ tư vấn giúp cháu phương pháp nào điều trị sẹo lồi ở mũi hiệu quả và nhanh nhất ạ. Cháu cảm ơn. (Hạ My – 22 tuổi)
Điều trị sẹo lồi lâu năm trên mũi như nào?

Trả lời:
Chào My thân mếm,
Cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi thông qua chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Lilia. Câu hỏi là cách trị sẹo lồi lâu năm ở mũi bằng phương pháp nào hiệu quả và nhanh nhất.
Sẹo lồi được hình thành do hiện tượng collagen bị tổng hợp quá mức và không sắp xếp đúng trình tự tại vùng da có vết thương hở gây ra những vết sẹo lồi xấu xí trên da. Với trường hợp của cháu sẹo lồi lại nằm ở vị trí mũi điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ. Để việc điều trị sẹo lồi lâu năm ở mũi được hiệu quả chúng tôi khuyên bạn nên điều trị bằng phương pháp Laser CO2 Fractional.
Laser CO2 Fractional là công nghệ trị sẹo đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và cấp chứng nhận đảm bảo an toàn, hiệu quả trị sẹo lồi lâu năm cho người sử dụng.
Điều trị sẹo lồi lâu năm trên mũi như nào?

Những ưu điểm dưới đây sẽ giúp cháu tự tin hơn để chọn công nghệ điềutrị sẹo lồi lâu năm này:

Khắc phục triệt để sẹo
Các bước sóng phá bỏ các loại sẹo khiến chúng không có khả năng tái phát trên da mà không gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh ngoại biên trên da. ​
Mang đến làn da căng mịn, tươi mới
Laser CO2 Fractional tác động tới quá trình tái tạo collagen, giúp mang lại sắc diện hoàn toàn mới trên da: không còn sẹo, hết sạch thâm, trắng mịn.​
Điều trị rạn da cho chị em sau sinh
Không chỉ khắc phục triệt để sẹo trên da, Laser CO2 Fractional còn giúp hàn gắn, làm mịn các đứt gãy trong kết cấu da, giúp cải thiện đáng kể rạn da sau sinh.​
An toàn, không đau rát, không xâm lấn
Được FDA công nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với cơ thể con người, công nghệ điều trị sẹo Laser CO2 Fractional an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, không để lại biến chứng, xâm lấn sang các vùng da khác.

Rất cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục còn điều trì cháu thắc mắc cháu có thể gọi điện đến hotline: 0978 486 666 hoặc có thể cháu đến trực tiếp 55A Tô Hiến Thành để gặp các chuyên gia giúp cháu giải đáp các thắc mắc.
Chúc cháu thành công và luôn vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét