Trị sẹo lồi lâu năm ở môi có khó không?

Câu hỏi: Do trước đây cháu đi xe đạp không để ý đã bị ngã và thật không may vị sứt môi, đi khâu lành lại rồi, nhưng giờ chúng để lại sẹo lồi làm cháu mất tự tin đi rất nhiều. cháu đã nhiều lần dự định đi chữa rồi nhưng chưa có điều kiện và thời gian đợt này sắp mùa hè cháu được nghỉ hè nên muốn đi điều trị sẹo lồi lâu năm trên môi của mình, chuyên gia cho cháu hỏi sẹo ở môi trị có khó không ạ và có điều trị được không ạ?
(Thùy Chi – 20 tuổi)

Trả lời:
Chào Chi thân mếm,
Cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi thông qua chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Lilia. Câu hỏi là cách trị sẹo lồi lâu năm ở môi có khó không và  điều trị được không?

Chúng tôi xin trả với cháu là: Tuy rằng sẹo lồi không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, nhất là trên mặt mà lại ở môi. Sẹo lồi tùy vào vị trí và tùy vào cơ địa mỗi người mà có những phương pháp phù hợp riêng. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại cũng như là trong y khoa thì việc điều trị sẹo lồi lâu năm ở môi không còn là vấn đề khó khăn nữa. Với trường hợp của cháu cháu có thể lựa chọn phương pháp công nghệ điều trị sẹo lồi lâu năm ở môi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là công nghệ trị sẹo đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và cấp chứng nhận đảm bảo an toàn, hiệu quả trị sẹo lồi lâu năm cho người sử dụng.
Trị sẹo lồi lâu năm ở môi có khó không

Những ưu điểm dưới đây sẽ giúp cháu điều trị sẹo lồi lâu năm

Khắc phục triệt để sẹo
Các bước sóng phá bỏ các loại sẹo khiến chúng không có khả năng tái phát trên da mà không gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh ngoại biên trên da. ​
Mang đến làn da căng mịn, tươi mới
Laser CO2 Fractional tác động tới quá trình tái tạo collagen, giúp mang lại sắc diện hoàn toàn mới trên da: không còn sẹo, hết sạch thâm, trắng mịn.​
Điều trị rạn da cho chị em sau sinh
Không chỉ khắc phục triệt để sẹo trên da, Laser CO2 Fractional còn giúp hàn gắn, làm mịn các đứt gãy trong kết cấu da, giúp cải thiện đáng kể rạn da sau sinh.​
An toàn, không đau rát, không xâm lấn
Được FDA công nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với cơ thể con người, công nghệ điều trị sẹo Laser CO2 Fractional an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, không để lại biến chứng, xâm lấn sang các vùng da khác.

Rất cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục còn điều trì cháu thắc mắc cháu có thể gọi điện đến hotline: 0978 486 666 hoặc có thể cháu đến trực tiếp 55A Tô Hiến Thành để gặp các chuyên gia giúp cháu giải đáp các thắc mắc.
Chúc cháu thành công và luôn vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét