Trị sẹo lõm trên mặt với nha đam

Thật chẳng may cho những chị em bị sẹo lõm trên mặt. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với chị em cách trị sẹo lõm trên mặt an toàn và hiệu quả từ nha đam.
Chắc các chị em đều biết đến nha đam hay còn gọi là lô hội rồi đúng không? Tác dụng của nha đam không phải bàn cãi vì nó rất tốt cho da, đặc biệt với những người bị sẹo lõm trên mặt cũng hoàn toàn yên tâm khi trị sẹo lõm trên mặt bằng các công thức dưới đây cực kì an toàn.

Trị sẹo lõm trên mặt với nha đam

Trị sẹo lõm trên mặt bằng nha đam và nước vo gạo

Nguyên liệu: rất đơn giản và dễ tìm, gel nha đam và nước gạo. Chỉ cần bạn vo gạo và chắt lấy nước vo gạo đó cho vào cái bát to, nhớ là nước thứ 2 nước đầu tiên chỉ nên vo qua loa cho các hạt cám, hay bụi bỏ đi. Nếu bạn không về trễ và không vo được gạo có thể nhờ người thân giữ hộ. nên trồng cho mình những chậu nha đam trong nhà, hoặc có thể ra siêu thị mua về.

Cách thực hiện: Cho gel và phần lắng của nước vo gạo vào một cái cốc sạch, dùng thìa khuấy thật đều. Rửa sạch da mặt và lau khô bằng khăn mềm, rồi dùng bông gòn thấm hỗn hợp thoa khắp vùng da bị sẹo hoặc khắp vùng mặt để giúp da trắng hơn. Thư giãn sau 20 phút thì rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện đúng hướng dẫn cách trị sẹo lõm trên mặt bằng nha đam đều đặn 2 - 3 lần/tuần.
Trị sẹo lõm trên mặt bằng nha đam và nước vo gạo
Trị sẹo lõm trên mặt bằng nha đam và sữa tươi

Với thành phần giàu acid lactic, beta hydroxy acid, vitamin A, D, B6, B12, protein và nhiều khoáng chất, sữa tươi giúp làm trắng da, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và bổ sung collagen, kích thích tế bào da tái tạo. Do đó, mặt nạ nha đam và sữa tươi chính là sự kết hợp hoàn hảo, mang lại một làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ, giảm bớt sẹo lõm trên mặt một cách nhanh chóng và an toàn.

Nguyên liệu: 2 thìa gel nha đam, 2 thìa sữa tươi nguyên chất

Cách thực hiện: cho 2 thìa gel nha đam và 2 thìa sữa tươi không đường, trộn chung lại rồi dùng thìa khuấy lên cho thật đều. Sau khi da mặt đã được làm sạch, lỗ chân lông thông thoáng bạn dùng bông gòn thấm dung dịch vừa thực hiện lên da. Thư giãn khoảng 20 phút, bạn rửa sạch lại với nước sạch. Mỗi tuần nên thực hiện cách trị sẹo lõm trên mặt tại nhà đều đặn 3 - 4 lần.
Trị sẹo lõm trên mặt bằng nha đam và sữa tươi
Trị sẹo lõm trên mặt bằng nha đam và mật ong

Mật ong là nguyên liệu rất quý  cho sức khỏe, đặc biệt với da chúng cũng không kém cạnh so với các sản phẩm thiên nhiên khác. Mật ong giúp lành sẹo, giup trẻ hóa làn da, cho da tươi trẻ lâu hơn.

Nguyên liệu: 3 thìa gel nha đam, 1 thìa mật ong nguyên chất

Cách thực hiện: Trộn gel nha đam và mật ong nguyên chất chung với nhau. Tiếp đó, bạn hãy làm sạch da và dùng hỗn hợp thoa lên vùng da bị sẹo. Đợi trong 20 phút, khi mặt nạ khô thì rửa sạch lại một lần nữa. bạn có thể áp dụng 2 đến 3 lần trên tuần là sẽ thấy ngay hiệu quả.
Trị sẹo lõm trên mặt bằng nha đam và mật ong
Trên đây chúng tôi đã chia sẻ 3 cách trị sẹo lõm trên mặt bằng nha đam cho các chị em tham khảo. Vì là tự nhiên nên cần phải kiên trì trong thời gian dài mới thấy hiệu quả. Ngoài ra để việc điều trị sẹo được nhanh chóng bạn có thể tham khảo các hình thức trị sẹo của thẩm mỹ viện Lilia như:
Điều trị sẹo laser co2 fractional
Điều trị sẹo công nghệ matrixell

0 nhận xét:

Đăng nhận xét