Cách trị sẹo lõm trên mặt tại nhà với vitamin E

Khuôn mặt là điểm nhấn vô cùng quan trọng với hầu hết mọi người đặc biệt là nữ giới, một khuôn mặt không tỳ vết là điều mà hầu hết chị em nào cũng mong muốn. Tuy nhiên để có được những điều đó thì ngay từ khi còn nhỏ chị em phải biết chăm sóc, nhưng mấy ai biết được. Chính những tháng ngày dậy thì mọc mụn không chăm sóc đúng cách đã dẫn đấn tình trạng để lại sẹo lõm trên mặt. Vậy làm cách nào để trị sẹo lõm trên mặt một cách an toàn và hiệu quả tại nhà thì chị em hãy đọc những chia sẻ của tôi dưới đây nhé. 
cach tri seo lom tren mat tai nha voi vitamin E1
Trị sẹo lõm trên mặt với vitamin E
Trị sẹo lõm trên mặt với viên vitamin E

Vitamin E là gì?
Vitamin E là loại vitamin tan trong dầu có mặt trong nhiều loại thực phẩm đặc biệt trong các loại hạt và dầu mỡ, được biết đến là chất khả năng chống oxy hoá mạnh, có thể ngăn cản những tác động có hại của các chất oxy hoá sinh ra bởi quá trình chuyển hoá trong cơ thể hoặc khi cơ thể bị nhiểm khuẩn.
Vitamin E không phải là một chất tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa của cơ thể nhưng lại có tính chất góp phần rất quan trọng trong quá trình này, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, giúp da mịn màng, giảm quá trình lão hóa, chống lại sự sản xuất dư thừa gốc tự do....
cach tri seo lom tren mat tai nha voi vitamin E
Vitamin E rất tốt cho da
Tác dụng của vitamin E đối với da:

- Giúp da mau liền sẹo
- Gia tăng lượng máu nuôi dưỡng da và giúp giải độc da
- Giảm tác hại của tia cực tím chiếu lên da và giảm sự hình thành sắc tố da
- Bảo vệ tế bào da và chống nhăn da vi thể, làm da mượt mà.
- Bảo vệ các sợi collagen và sợi đàn hồi của da, giúp da giữ được sự đầy đặn, săn chắc…
- Gia tăng nồng độ các chất chống ô xy hóa trong da, chống lão hóa da.

cach tri seo lom tren mat tai nha voi vitamin E

Cách trị sẹo lõm trên mặt từ vitamin E

Cách 1:
Dùng khăn ấm lau vùng sẹo cho mềm da và sạch. Sau đó lấy một viên nang vitamin E trích miệng nhỏ để lấy dầu trong đó và dùng bông tăm tẩm dầu đó thoa nhẹ lên vết sẹo lõm trên mặt và để đó giữ nguyên trong vài tiếng đồng hồ cho đến khi nào khô. Các dưỡng chất sẽ phát huy tác dụng khi dần thẩm thấu giúp cho việc trị sẹo lõm trên mặt phát huy tác dụng, cứ đều đặn bạn làm trong vòng 2 tháng chăm chỉ bạn sẽ thấy ngay tác dung của chúng.

Cách 2: 
Nguyên liệu: nửa viên Vitamin E , nước, bột nghệ,  bột mì rồi trộn thành hỗn hợp đắp mặt trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mặt nạ có tác dụng làm sạch, làm mờ sẹo và cải thiện sắc tố da. Song song với việc trị sẹo lõm trên mặt là việc làm trắng mịn da mỗi ngày, bạn làm đều đặn 2 lần/ tuần trong vòng 4 tháng là kết quả sẽ trông thấy rõ rệt.

Tuy nhiên cũng có lời khuyên cho các chị em là vitamin E tuy rất tốt nhưng việc lạm dụng chúng sẽ không tốt chút nào. Chính vì vậy bạn có thể nhờ các chuyên gia tư vấn về tình trạng da của mình cũng như cho lời khuyên về định lương vitamin E mà bạn dùng để đảm bảo việc trị sẹo lõm trên mặt được hiệu quả cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét