Xua tan mụn với cách trị mụn đầu đen ở mũi tận gốc

Mụn đầu đen tuy nhỏ nhưng lại ám ngự ở những vị trí trọng tâm trên khuôn mặt bạn, khiến bạn cảm thấy mất tự tin và khó chịu. Cùng thẩm mỹ viện Lilia xua tan mụn với cách trị mụn đầu đen ở mũi tận gốc nhé!



Trị mụn đầu đen ở mũi bằng cách xông hơi


Xông hơi da mặt bằng khăn nóng khoảng 20 phút để các lỗ chân lông được mở ra , hơi nước sẽ lấy đi vi khuẩn bị bẩn và làm sạch da. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh và massage nhẹ nhàng để hoàn thành bước trị mụn đầu đen ở mũi tận gốc.


Trị mụn đầu đen ở mũi tận gốc với cà rốt và mật ong


Mật ong có tính sát khuẩn kháng viêm rất tốt. Cà rốt chứa nhiều vitamin A giúp điều trị mụn rất tốt.
Xay nhỏ cà rốt đã rửa sạch trộn với mật ong tạo thành hỗn hợp hòa quyện , thoa lên da vùng bị mụn khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Kiên trì đều đặn trong 1 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.
Trị mụn đầu đen bằng phương pháp thiên nhiên rất tiết kiệm nhưng phải rất kiên trì mới đạt được hiệu quả. Còn với những người bị mụn lâu năm thì phải tìm cho mình một liệu pháp công nghệ cao để trị tận gốc mụn đầu đen ở mũi.

Tại thẩm mỹ viện Liliacông nghệ trị mụn đầu đen tận gốc Oxy led tiên tiến nhất, phá bỏ cồi mụn một cách tối đa. Ánh sáng đèn Led sẽ phá hủy hoàn toàn nguồn gốc của mụn khiến mụn vĩnh viễn không thể quay trở lại.

Liên hệ thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn và trải nghiệm công nghệ trị mụn đầu đen tận gốc nhá!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét