4 bước cơ bản để kẻ lông mày ngang chuẩn như sao Hàn Quốc

Lông mày ngang đang là một xu thế làm đẹp được ưu chuộng nhất hiện nay. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm cho dáng lông mày hot này phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mình. Vậy thì đừng ngần ngại cầm bút vẽ lên và làm theo những bước sau nhé!


Cách tạo dáng lông mày ngang chuẩn Hàn Quốc

Bước 1: Để tạo khuôn chuẩn cho lông này bạn nên sử dụng gel không mày để định hình cho sợi lông mày được đều nhau. Tiếp đến sử dụng dao cạo để loại bỏ những phần lông xung quanh phần đã định hình để lông mày được gọn gàng và thanh mảnh phù hợp với khuôn mặt.

Bước 2: Sử dụng cây mascara để chuốt nhẹ lông mày của bạn theo chiều ngang, lưu ý phần đầu lông mày bạn nên chuốt theo chiều dọc đúng chiều mọc của lông mày.

Bước 3: Sử dụng chỉ kẻ mày ( nên dùng bút có phần đầu vuông sẽ rất dễ tạo đúng dáng cho lông mày nhất). Sau khi đã kẻ xong nên dùng chổi tán đều màu trên lông mày để đạt được màu tự nhiên và chuẩn nhất.

Bước 4: Cuối cùng là dùng bút che khuyết điểm để kẻ đường viền ngoài lông mày, rồi dùng chổi tán đều. Bước này sẽ giúp lông mày lên dáng một cách rõ nét, tạo được điểm nhấn đồng thời che đi những khuyết điểm về lỗ chân lông ở quanh khu vực mắt.


Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Lilia đã áp dụng rất thành công phương pháp phun thêu lông mày 3D, 6D mang đến cho bạn đôi chân mày đẹp như ý, kết hợp hài hòa với khuôn mặt và phong cách trang điểm cá nhân. Đến với thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành để được trải nghiệm và tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét