Tổng hợp 3 cách wax lông chân tại nhà mà không phải ai cũng biết

Hãy cùng tìm hiểu ngay 3 cách wax lông chân tại nhà hiệu quả với những nguyên liệu vô cùng quen thuộc mà không phải ai cũng biết nhé!


Wax lông chân tại nhà với đường +chanh+mật ong

Cách thực hiện
Trộn đều hỗn hợp chanh, đường và mật ong theo tỷ lệ 1:1:1, đun sôi hỗn hợp trên đến khi đường tan hết và hòa quyện vào với nhau.
Để nguội hỗn hợp rồi thoa một lớp mỏng lên vùng cần tẩy lông, để khoảng 20 phút rồi dùng giấy chuyên dùng tẩy lông đặt lên trên, miết giấy theo chiều mọc ngược của lông. Lông chân sẽ theo miếng giáy mà theo ra.

Wax lông chân tại nhà với bơ

Cách thực hiện:
Xay nhuyễn trái bơ rồi đắp lên vùng lông chân cần tẩy, đặt một chiếc khăn mềm lên để trong khoảng 20 phút rồi miêt nhẹ theo chiều mọc ngược lại của lông chân. Sợi lông chân sẽ theo chiếc khăn đi ra mà không có cảm giác đau đớn gì.

Wax lông chân tại nhà bằng kem đánh răng

Cách thực hiện:
Rửa sạch và lau khô vùng cần tẩy lông chân, bôi lên vùng da một lượng kem đánh răng vừa đủ, sau đó lấy miếng vải mềm đặt lên khoảng 5 phút rồi cũng miết khăn theo chiều ngược mọc lông.
Những cách wax lông chân tại nhà trên rất tiết kiệm nhưng mất nhiều thời gian và đặc biệt là không thể lấy đi hết những sợi lông cứng. 

Tại thẩm mỹ viện Lilia công nghệ tẩy lông vĩnh viễn Diode laser loại bỏ hoàn toàn lông chân, dù là những sợi lông nhỏ nhất. Công nghệ tẩy lông vĩnh viễn Diode sử dụng bước sóng 808nm có tính an toàn cao,phá hủy và ngăn chặn sự quay trở lại của lông chân, bên cạnh đó còn cung cấp dinh dưỡng làm se khít lỗ chân lông rất tốt với da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét