Uốn mi 3d mới nổi mà bạn có khả năng tin tưởng

Giờ đây bạn có khả năng loại bỏ hàng mi giả mà vẫn có hàng mi cong vút với công nghệ nối mi 3d hàn quốc đương đại an toàn nhất. Thẩm mỹ viện Lilia sẽ san sớt cho bạn những điều bạn cần biết về nối mi nhé!


Phù phép cho hàng mi của bạn 1 cách hoàn hảo

Hàng mi của bạn sẽ phát triển thành dài cong 1 phương pháp cực kỳ tự nhiên, tạo điểm đặc sắc cho bộ mặt xuất sắc thêm cuốn hút.

Uốn mi 3d sẽ tạo nên đường ấn tượng đặc thù cho đôi mắt bạn. Bạn sẽ trở thành dạn dĩ và gây chú ý các ánh nhìn từ phía người đối diện.

Ngay từ hiện giờ bạn có thể vứt ngay hộp mi giả dày cộp, mất vệ sinh và rất có thể ngay nguy hiểm đến mắt để thay vào đấy là các sợi mi 3d nhân tạo, mềm mại phù thống nhất với cặp mắt và khuôn mặt bạn.

Những điều cần lưu ý sau khi nối mi 3d

Giảm thiểu để vùng mi mới nói tiếp xúc nước và các sản phẩm tẩy trang

Vùng mi mới nối sẽ khô sau một ngày thực hiện

Không tiêu dùng mascara sau khi nối mi và giảm thiểu để kem hay serum dưỡng da dính vào vùng quanh mắt.

Tại thẩm mỹ viện Lilia công nghệ nối mi 3d đã được ứng dụng và được khách hàng Tìm hiểu rất cao. có sự chuyên nghiệp của các nhân viên cùng với công nghệ đạt chuẩn sẽ mang lại cho các bạn đôi mắt ấn tượng, hàng mi cong dài khi không cuốn hút những ánh nhìn từ đối phương.

Hãy đến ngay thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành giả dụ gọi đến hotline để được trả lời về nhà sản xuất : 0978.48.6666

0 nhận xét:

Đăng nhận xét