Bảng giá nâng mũi không phẫu thuật mới nhất 2016

Hỏi:
Chào thẩm mỹ viện, hiện em đang sinh sống tại Pháp đã được 5 năm. Em cũng đã  được biết đến phương pháp nâng mũi không phẫu thuật hiện đại, tiên tiến và an toàn hơn so với phương pháp cũ. Nhưng mức giá tiến hành bên nước ngoài hơi cao, tranh thủ thời gian đang được về nước em muốn hỏi nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tại thẩm mỹ viện ạ? Em rất mong nhận được câu trả lời sớm nhất.


Đáp:

Thẩm mỹ viện Lilia rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về phẫu thuật nâng mũi không phẫu thuật và bảng giá phẫu thuật mới nhất.

Như bạn đã tìm hiểu thì nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp đưa vào mũi một chất lỏng đậm đặc để loại bỏ các khuyết điểm trên mũi.

Chí phí của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật còn tùy thuộc vào chất liệu sử dụng để đưa vào mũi đồng thời còn phụ thuộc vào chất lượng cơ sở vật chất cũng như bác sĩ mà bạn lựa chọn.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Lilia sô 55 Tô Hiến Thành là một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ được biết đến như một cái nôi của dịch vụ làm đẹp đẳng cấp đồng hành cùng sắc đẹp của bạn.

Dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật của thẩm mỹ viện Lilia có mức giá: 15.000.000 chỉ với 30 phút làm phẫu thuật.

Những dưỡng chất được sử dụng trong việc nâng mũi:

Restylane,  Juverderm: là một axit amin có sự khác biệt 1% so với axit của cơ thể tự có.
Aquamid: Vùng điều trị sẽ có độ mềm mại, nhẹ nhàng tự nhiên nhất.

Carbonium: Tác dụng làm đầy và tăng kích cỡ vùng điều trị.


Mong rằng những chia sẻ trên của thẩm mỹ viện Lilia sẽ giúp bạn giải đáp được những điều nghi vấn và đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

1 nhận xét:

nâng mũi không phẫu thuật ở đâu https://thammydelta.com/nang-mui-khong-phau-thuat-o-dau-dep.html/ thì uy tín và đáng tin cậy

Đăng nhận xét