Chỉ với 30 phút cuộc đời - bạn sẽ sở hữu đôi môi quyến rũ với phun môi pha lê

Chỉ cần bỏ ra 30 phút để tô hồng sắc môi, khiến bạn trở nên lấp lánh và quyến rũ như những viên pha lê thì tại sao lại không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về công nghệ phun môi pha lê mới nhất tại thẩm mỹ viện Lilia nhé!


Phun môi pha lê là gì?

Phun môi pha lê là công nghệ hiện đại của Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay tạo màu môi đẹp cuốn hút, bên cạnh đó còn làm đôi môi trở nên căng mọng, mềm mại, tạo viền môi hài hòa hoàn hảo với khuôn miệng một cách tự nhiên nhất.

Ưu điểm của phun môi pha lê

Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với sắc tố da của từng khách giúp đôi môi tạo khối hài hòa nhất với khuôn mặt.

Tùy vào từng nước da mà khách hàng sẽ được lựa chọn riêng cho mình màu môi khác nhau để phù hợp với tổng thể khuôn mặt cũng như phong cách trang điểm cá nhân. Trong khi thực hiện khách hàng được tiêm thuốc tê, vì vậy sẽ không có cảm giác đau mà vô cùng thoải mái để hợp tác với bác sĩ một cách chính xác nhất.

Những khuyết điểm trên đôi môi sẽ được sửa chữa hoàn thiện như môi lệch, hay quá mỏng, quá dày đều được phương pháp phun môi pha lê khắc phục hiệu quả.

Máy móc và các thiết bị đều được chuyển giao trực tiếp với một hệ thống làm việc chuyên nghiệp từ bác sĩ đến nhân viên kết hợp với một cơ sở đạt chuẩn được cấp phép của bộ Y tế. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tự tin về sự an toàn và hiệu quả cao cho liệu trình.

Thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến thành luôn sẵn sàng cùng bạn trên con đường chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Liên hệ hotline: 0978 48 6666

0 nhận xét:

Đăng nhận xét