Bí quyết tạo vẻ đẹp gợi cảm của các eva với phẫu thuật môi chẻ

Vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ đầy uy quyền của những eva là tiêu chuẩn để những phụ nữ hướng tới. hết sức khuyết điểm khi bỏ qua một vài miệng cong mềm mại quyết định nên 1 vẻ đẹp hoàn hảo. phẫu thuật môi chẻ ra đời sẽ biến bạn thành eva chỉ trong “một nốt nhạc”


Môi chẻ là một tuyến đường cong bẩm sinh ở điểm chính giữa miệng ôm trọn vùng Thủy Câu. Nhưng với phổ thông người tìm may mắn sở hữu đôi môi dày, lệch hay gặp các khuyết tật về miệng đều có khả năng trở thành tự tin có giải phẫu môi chẻ.

Giải phẫu môi chẻ là tiểu phẫu thuần tuý tạo ra các con phố rãnh nhỏ ở miệng dưới, tạo đỉnh trái tim ở phần môi trên đồng thời gọt nhẹ nhõm 2 bên bờ miệng dưới hài hòa hoàn hảo tạo trục đường cong mềm mại cân đối và kết hợp có khái quát gương mặt.

Điểm mạnh vượt trội của phẫu thuật môi chẻ

Tạo cặp môi quyến rũ, toát lên các đường đẹp ẩn dấu bên trong bạn 1 phương pháp bỗng nhiên nhất

Bên cạnh việc tạo hình cho cặp môi, phẫu thuật miệng chẻ còn giải quyết hiện trạng miệng dày, lệch và các đối tượng bị biến dạng đôi môi do phẫu thuật hỏng.

Với kỹ thuật tiên tiến cùng kinh nghiệm của những thầy thuốc và chuyên viên bạn sẽ chẳng phải mất rộng rãi thời gian để mang một vài môi chẻ đầy cuốn hút. Chỉ mang một lần thực hiện phẫu thuật độc nhất và mang được vẻ đẹp vĩnh viễn.

Săn sóc sau phẫu thuật miệng chẻ

Kiêng ăn những chất tanh, thịt bò.. chỉ mất khoảng 1 tuần sau giải phẫu

Sử dụng đá lạnh làm cho mát để giảm sưng sau giải phẫu.

Coi sóc và dùng thuốc theo tư vấn và yêu cầu cầu thầy thuốc để đạt hiệu quả như ý muốn.

Thẩm mỹ viện Lilia là 1 liên hệ phẫu thuật miệng chẻ uy tín bậc nhất cộng bạn hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét