Cách Wax lông chân tại nhà an toàn - hiệu quả

Cặp chân rậm lông làm chị em phụ nữ ko còn đủ dạn dĩ diện các trang phục váy ngắn nữ tính, hãy kết thúc trạng thái này ngay hiện nay sở hữu công thức wax lông chân tại nhà an toàn và vô cùng hiệu quả.

Wax lông chân tại nhà mang đường+chanh+mật ong

Hỗn hợp này với tác dụng nhẹ nhõm lấy đi những sợi lông chân đáng ghét không những thế còn giúp bạn mang đôi chân trắng sáng đều màu và tẩy tế bào chết rất an toàn.

Cách thức thực hiện:

Trộn đều hỗn hợp với tỷ lệ 1:3:1

Nấu sôi hỗn hợp trên cho tới mang màu nâu cánh gián.

Sử dụng hỗn hợp trên thoa vào vùng da chân mà bạn muốn tẩy để khoảng 2 phút rồi sử dụng khăn sạch giả dụ 1 quê gỗ lột lông chân theo chiều mọc ngược của lông chân.

Rút cục rửa sạch lại bằng nước ấm là bạn đã hoàn tất việc wax lông chân một cách tuyệt vời.

Wax lông chân tại nhà bằng chanh và con đường

Chuẩn bị nước cốt chanh, tuyến phố và một chút nước lọc

Trộn đều hỗn hợp trục đường, nước lọc và nước cốt chanh rồi đun sôi từ 10- 15 phút

Chờ cho hỗn hợp vừa đun nguội hẳn

Áp dụng vải mềm hoặc que gỗ bôi đều lên vị trí da cần triệt lông theo chiều mọc ngược của lông chân, làm đi làm lại 4-5 lần để đảm bảo bạn đã wax hết đám lông ra khỏi chân.

Hãy cố gắng kiên trì thực hành công thức wax lông trên để sở hữu được kết quả như ý muốn nhé!

Còn nếu bạn quá bận rộn ko mang thời gian để thực hiện các công thức trên cũng như việc đám lông không thể biến mất khi đã sử dụng những phương pháp trên thì hãy kiếm cho mình một cách trị lông kỹ thuật cao. Tại thẩm mỹ viện Lilia công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode laser đang là một giải pháp được gần như chị em tin tưởng bởi những đặc tính hiệu quả an toàn mà nó đem lại.

Liên hệ thẩm mỹ viện Lilia, số 55 Tô Hiến Thành: 0978 48 6666

0 nhận xét:

Đăng nhận xét