Phương pháp điều trị sẹo lõm từ khoai tây

Khoai tây là một thực phẩm rất quen thuộc với mọi người, không những vậy khoai tây còn là thực phẩm làm đẹp được rất nhiều chị em lựa chọn bởi nó chứa rất nhiều dinh dưỡng như: chất chống oxy hóa, vitamin B1, B2, B6, kali, chất xơ, nguyên tố vi lượng, amino axit, protein, chất béo, khoai tây có tác dụng kháng viêm, làm mềm mịn da, xóa thâm hiệu quả và còn rất tốt cho da và tốt cho sức khỏe. Mới đây chúng còn được biết đến với tác dụng điều trị sẹo lõm trên mặt rất tốt. Hãy cùng đọc và chia sẻ những bí quyết điều trị sẹo lõm dưới đây nhé.

Điều trị sẹo lõm để có da mặt tươi sáng
Sử dụng khoai tây sống để điều trị sẹo lõm

Chuẩn bị từ 1 đến 2 củ, đem cạo vỏ ngoài đi sau đó thái rồi cho vào máy xay lấy nước, nếu chưa có máy xay có thể cho vào giã rồi vắt lấy nước. Số nước ép vừa có đem bôi lên da nhất là vùng bị sẹo, cứ như vậy massage nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 15 phút để dưỡng chất có trong khoai tây thẩm thấu vào da rồi đem rửa lại với nước. Kiên trì đều đặn 3 lần/tuần trong khoảng thời gian 2 tháng là bạn sẽ có làn da trắng mịn và sẹo lõm giảm đi đáng kể.

Sử dụng khoai tây chín để điều trị sẹo lõm

Hãy chuẩn bị vài cân khoai tây để sẵn trong nhà nhé bạn, bạn có thể để tủ lạnh, hoặc nếu để ngoài thì nhớ là khoai tây phải khô mới để lâu được, dự trữ sẵn trong nhà để có kế hoạch dài hạn làm trắng mịn da và mờ vết thâm với sẹo nhé.
Tùy vào tình trạng những vết sẹo lõm của bạn mà lấy lượng vừa đủ, hoặc bạn có thể lấy thêm để đắp hết da mặt cũng được. Đối với khoai tây bạn đều có thể sử dụng sống hoặc chín đều được, tôi sẽ chỉ bạn những cách dưới đây với khoai tây chín.
Chuẩn bị củ khoai tây rồi đem luộc, luộc chín bóc vỏ sau đó đem nghiền nát rồi sau đó đem chúng kết hợp với một số nguyên liệu khác như mật ong, viên nang vitamin E…

Phương pháp điều trị sẹo lõm từ khoai tây
Mật ong đem trộn với khoai tây đã ghiền rồi đắp lên mặt để da mịn màng và chúng sẽ đẩy các vết sẹo lõm lên giúp da lành lại sau một thời gian dài sử dụng. thời gian phải kiên trì mới có kết quả cao. Bạn cũng có thể dùng sản phẩm của khoai tây với viên vitamin E cho vào trộn cùng khoai tây và đắp lên mặt, bạn biết tác dụng của viên vitamin E rồi đấy giúp tái tạo da nhất là da bị sẹo sau thời gian uống và đắp vết sẹo lõm sẽ được làm đầy lên giúp cho da bạn trở về như ban đầu. Tuy nhiên với những phương pháp làm lành sẹo lõm từ tự nhiên này đòi hỏi phải kiên trì với thời gian mới cho kết quả như ý. Không được bỏ cuộc giữa chừng, việc dành 15 20 phút mỗi ngày ra để làm đẹp cũng đâu có ảnh hưởng đến thời gian của bạn đúng không, nguyên liệu thì từ tự nhiên bạn hãy mua lấy nhiều hơn và để làm dần trong khoảng thời gian 2 tuần hay 1 tháng đều được, vì khoai tây lâu hỏng không để dính nước là được mật ong cũng để lâu được, viên vitamin E cũng để lâu được hạn sử dụng của nó tới mấy năm liền. Còn nếu bạn muốn điều trị sẹo lõm cho ra kết quả nhanh thì cần phải có tiền, bạn có thể tham khảo tại website thammyvienlilia.vn nhé.

Trên đây là phương pháp điều trị sẹo lõm từ khoai tây hi vọng sẽ giúp bạn được phần nào. Bên cạnh việc làm đẹp da và tái tạo lại da bị sẹo lõm thì bạn không nên làm những việc sau như không nên thức khuya phản lại tác dụng làm đẹp da, không sử dụng mỹ phẩm khi đang chăm sóc da từ tự nhiên, một số thực phẩm bất lợi như rau muống, gạo nếp… cũng nên tránh, chỉ như vậy thôi là bạn sẽ tự tin với làn da đẹp của mình rồi đấy. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét