Phun mí mở tròng kỹ thuật NaNo tiến tiến cho cặp mắt đẹp hút hồn

Khoa học phun mí mở tròng tiên tiến sở hữu máy phun nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc có mực xăm chiết xuất từ ngẫu nhiên đem đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và thích hợp với khuôn mặt.

Người ta vẫn nói” Ánh mắt nói hộ lòng người”, một đôi mắt sáng ngời , biết kể biết cười như các diễn viên nổi tiếng là niềm mong ước của phổ biến chị em đàn bà. Phun mí mở tròng kỹ thuật Nano giúp bạn 1 bước chạm tay đến mơ ước.


Tại sao nên chọn kỹ thuật phun mí mở tròng?

Phun mí mở tròng là cách tạo điểm thu hút cho đôi mắt 1 bí quyết rõ đường nhất, giúp cải thiện mắt 1 mí, sụp mí, lận mí… 1 cách thức hiệu quả nhất.

Điểm tốt của công nghệ phun mí mở tròng:

- Phun mí mở tròng tạo trục đường tuyến nhẹ nhõm hấp dẫn cho đôi mắt, một bước tiến mới cho công nghệ makeup vĩnh viễn.

- Dùng mũi kim chuyên thẩm mỹ siêu nhỏ, sở hữu độ sâu 0.02nm chỉ ảnh hưởng đến vùng da mí mắt không phải có bất kỳ lấn chiếm gây hại nào tới tròng mắt, tạo được đường đường rõ ràng, sắc đường.

- Không chỉ tạo tuyến đường viền mắt đẹp hoàn hảo, mở rộng mí mắt mà còn giúp cải thiện tầm nhìn 1 bí quyết đáng nhắc.

- Công nghệ phun mí mở tròng là một tiểu phẫu đơn thuần nhưng rất cần sự tận tường chuyên nghiệp của đội ngũ viên chức và thầy thuốc mang phổ biến năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

- Chỉ sau khoảng 25-30 phút thực hành phun mí mỏ tròng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong khoảng đôi mắt khiến cho cả khuôn mặt thay đổi một phương pháp phối hợp bỗng dưng và đẹp tuyệt vời nhất.

- Phun mí mở tròng sở hữu mực xăm thiên nhiên ko phai màu, chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất và bạn sẽ mang vẻ đẹp vĩnh viễn thách thức thời gian.Khách hàng sẽ được ủ tê từ thời kỳ thực hiện nên chẳng hề có bất kỳ cảm giác đau rát và ko mất rộng rãi thời gian để nghỉ dưỡng, chăm nom.


Hãy địa chỉ với thẩm mỹ viện Lilia để được nhận tư vấn khác như cắt mí mắt, nâng mũi, chăm sóc da, trị mụn đầu đen ở mũi tận gốc, môi trái tim… mọi trả lời trực tiếp theo hotline: 097.848.6666


0 nhận xét:

Đăng nhận xét