Trị sẹo lồi lâu năm trên ngực có tái phát không

Chào chuyên gia,
Tôi là Thùy Dương, năm nay 30 tuổi. Tôi có một cái sẹo lồi lâu năm rất to ở vùng ngực. chính vì bị sẹo lồi này làm tôi không diện được những chiếc váy áo đẹp. Tôi quyết định đi điều trị sẹo lồi lâu năm này. Chuyên gia cho tôi hỏi hiện này có phương pháp trị sẹo lồi lâu năm nào và chúng có tái phát không?



Chào Thùy Dương,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Trị sẹo lồi lâu năm có những phương pháp nào?

Điều trị sẹo lồi công nghệ Laser CO2 Fractional
Công nghệ CO2 Fractional hoạt động dựa trên tác dụng của các tia laser cực nhỏ xuyên qua da, giúp kích hoạt bề mặt da, đồng thời thúc đẩy tạo collagen giúp da khỏe mạnh, liền sẹo. Vì mô mềm trong da được tạo nên đa phần bởi nước nên công nghệ CO2 Fractional dễ dàng bóc tách các tổ chức mô da, từ đó loại bỏ sẹo lồi nhanh chóng.
Điều trị sẹo công nghệ Matrixell
Công nghệ Maxtrixell dùng năng lượng tần số vô tuyến có bước sóng 2940 nm điện tác động vào lớp biểu bì và mô của da, giúp cải thiện kết cấu, giảm rãnh nhăn, giảm thương tổn, đồng thời tái tạo bề mặt da, giúp loại bỏ hoàn toàn những vết sẹo (lồi, lõm, rỗ, thâm) cùng các tổn thương khác trên da.
Điều trị sẹo công nghệ lăn kim
Công nghệ trị sẹo bằng lăn kim hiệu quả rất cao cho da mặt mụn. bằng cách tạo ra các tổn thương giả tại diện tích sẹo, rồi sẽ tự kích thích khả năng tự làm lành vết thương, đồng thời tăng sinh chuỗi liên kết collagen, tái tạo tế bào da nhanh chóng lấp đầy những vết lõm sẹo rỗ.
Điều trị sẹo công nghệ cấy da siêu vi điểm
Công nghệ này là giải pháp trị sẹo lõm hiệu quả cao. Vượt trội với 3 tác động làm đầy làm mờ vết thâm và tái tạo bề mặt da hiệu quả. Công nghệ sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo ra những tổn thương giả mạo tại vùng sẹo nhằm kích thích sản sinh tế bào da và chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, làm đầy các vết sẹo lõm một cách nhanh chóng.

Trị sẹo lồi lâu năm bằng các công nghệ này chúng có tái phát không?

Việc điều trị sẹo lồi lâu năm đúng là không đơn giản. Hiện có nhiều cách điều trị, chọn lựa phương pháp nào phụ thuộc vào loại sẹo vị trí, kích thước, mô xung quanh… Khi xác định được phương pháp điều trị mới biết chi phí, thời gian. Điều trị sẹo, nhất là sẹo lồi thường phải phối hợp nhiều phương pháp, tùy theo giai đoạn… Nhìn chung, đến nay các thủ thuật tiến bộ cũng chưa thể xóa bỏ hoàn toàn sẹo mà chỉ có thể làm mờ hay thu nhỏ mà thôi. Bạn có thể đến bệnh viện có khoa tạo hình - thẩm mỹ để bác sĩ khám, tư vấn và gợi ý hướng điều trị cụ thể.
Chúc bạn luôn vui khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét