Quy trình trị sẹo công nghệ Laser Co2 Fractional

Công nghệ Laser CO2 Fractional là một trong những phương pháp điều trị sẹo hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, công nghệ này đã được áp dụng ở nhiều quốc gia và đã được công nhận bởi các chuyên gia và người sử dụng. Công nghệ tiên tiến này tại thẩm mỹ viện Lilia đã giúp rất nhiều khách hàng lấy lại vẻ tự tin vốn có. Quy trình trị sẹo công nghệ Laser CO2 Fractional tại thẩm mỹ viện Lilia diễn ra theo quy trình với 6 bước cơ bản sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Các bác sĩ sẽ ngồi trực tiếp với khách hàng và thăm khám vùng da bị sẹo, xác định tình trạng của sẹo mức độ ảnh hưởng cũng như đặc điểm da của khách hàng sau đó sẽ tư vấn và nói rõ hơn về phương pháp điều trị sẹo để đem lại hiệu quả cao và an toàn nhất cho khách hàng.

Bước 2: Đo đạc và xác định vùng điều trị
Khách hàng sẽ được các chuyên viên đo đạc vùng điều trị để xác định mức chi phí phù hợp.

Bước 3: Làm sạch và dưỡng ẩm vùng điều trị
Các chuyên viên sẽ giúp khách hàng làm sạch lại vùng điều trị sẹo để tránh nhiễm trùng và giúp đạt hiệu quả cao nhất và sau đó thì dưỡng ẩm lại vùng da này.

Bước 4: Gây tê cục bộ vùng điều trị
Giup khách hàng gây tê vùng điều trị để việc điều trị được diễn ra hiệu quả hơn.

Bước 5: Điều trị sẹo bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Bác sĩ sẽ tiến hàng điều trị sẹo cho khách hàng bằng viêc sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional với các bước sóng thích hợp của Laser CO2  lên vùng da cần điều trị. Thiết bị sẽ liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại với bước sóng 1064nm. Sử dụng ánh sáng này để hấp thu nước dưới da vì mô mềm dưới da đa phần là nước. Nhờ đó, tia laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da dễ dàng, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng của lớp thượng bì tạo collagen mới thay thế cho các tế bào đã mất đi giúp da khỏe mạnh, liền sẹo.

Bước 6: Làm sạch và dưỡng ẩm vùng điều trị
Sau khi trị sẹo với công nghệ Laser CO2 Fractional xong khách hàng sẽ được làm sạch lại vùng da điều trị sẹo và sau đó bôi kem dưỡng da để giúp quá trình hồi phục da nhanh chóng hơn đồng thời bảo vệ da hiệu quả.

Với các bước điều trị sẹo công nghệ Laser CO2 Fractional ở trên của thẩm mỹ viện Lilia sẽ giúp khách hàng làm tan biến các loại sẹo lâu năm đạt hiệu quả lên đến 85 đến 90%, và tuyệt đối an toàn không ảnh hưởng đến các vùng da khác, không gây ra tác dụng phụ. Quy trình cũng như tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho quý khách. Sau trị liệu quý khách sẽ được các chuyen viên tư vấn cách chăm sóc vùng da đó để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét