Công nghệ nào trị sẹo tiên tiến nhất

Chào chuyên gia tư vấn,
Tôi là Thu Thảo, năm nay 24 tuổi. Tôi có một cái sẹo lồi lâu năm ở chân do bị tai nạn để lại. Tôi muốn nhờ đến công nghệ để trị sẹo lồi lâu năm của mình. Tôi nghe nói thẩm mỹ viện Lilia có công nghệ trị sẹo rất hiệu quả, tôi không biết đó là công nghệ nào rất mong chuyên gia nói rõ hơn để tôi biết. Rất cảm ơn chuyên gia.

Trả lời:
Chào bạn Thu Thảo, 
Thẩm mỹ viện Lilia rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Hiện nay thì công nghệ trị sẹo đã rất phát triển, chúng đã giúp con người – những người không may để lại sẹo trên da lấy lại tự tin với những vết sẹo mờ đi hoặc mất hẳn. Công nghệ trị sẹo lồi lâu năm  đang được ưa chuộng và được nhắc tới rất nhiều đó là công nghệ trị sẹo lồi Laser Co2 Fractional. Tôi sẽ giới thiệu rõ hơn để bạn hiểu hơn về phương pháp này để giúp bạn tin tưởng sử dụng.

Công nghệ Laser Co2 Fractional là gì? Tại sao nên sử công nghệ Laser Co2 Fractional điều trị sẹo?

Công nghệ Laser CO2 Fractional là công nghệ tiên tiến hoạt động dựa trên tác dụng của các tia laser cực nhỏ xuyên qua da và công nghệ vi phân với bước sóng 1064nm giúp kích hoạt bề mặt da, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng của lớp thượng bì tạo collagen mới thay thế cho các tế bào đã mất đi giúp da khỏe mạnh, liền sẹo. Vì mô mềm trong da được tạo nên đa phần bởi nước nên công nghệ CO2 Fractional dễ dàng bóc tách các tổ chức mô da, từ đó loại bỏ sẹo nhanh chóng. Đây là công nghệ trị sẹo đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và độ an toàn và tính hiệu quả. Công nghệ này đã được ứng dụng nhiều nơi trên thế giới được các chuyên gia và người sử dụng đánh giá cao về hiệu quả. Về ưu điểm của công nghệ trị sẹo Laser Co2 Fractional đem lại đó là:

-          - Khắc phục triệt để sẹo trên da
-          - Mang lại cho bạn làn da căng mịn
-          - An toàn tuyệt đối không đau rát và xâm lấn sang vùng khác.
-          - Tiết kiệm tối đa thời gian điều trị sẹo

Hiện nay, công nghệ điều trị sẹo lâu năm bằng Laser Co2 Fractional đã được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Lilia, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn của công nghệ đem lại. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 55A Tô Hiến Thành để được các bác sĩ tư vấn và điều trị hoặc gọi đến số điện thoại 0978 486 666 để gặp chuyên gia tư vấn để bạn được biết cụ thể hơn giúp bạn tự tin điều trị lấy lại tự tin cho làn da sạch sẹo.

Chúc bạn thành công và luôn vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét